Saturday, September 21, 2019

Tam นายสบายดี

ไอ้แต้ม..เพื่อนรัก
ไอ้แต้มเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ."ชวาฮัท".ที่อำเภอมดแดง จังหวัด สุพรรรบุรีอยู่มาวันหนิ่งต่อสู้กับงูเห่า...โดยมีแม่มันคุณ ทองแดงคอยช่วยงับหาง..อนิจจา ทองแดงไล่งับเอาหางงูไม่อยู่ เป็นงุเห่าสีดำตัวมะเมื่อม มันแว้งกลับมางับที่จุดตายที่คอคุณทองแดง มีพิษงูไหลเข้าเส้นเลือดจนตาย เจ้าแต้มเสียใจมาก มันเฝ้าศพแม่มันตลอดเวลา จนเราต้องรีบเอาไปฝังที่ป่าหลังบ้าน สามวันต่อมาเจ้าแต้มไม่ยอมกินอาหารแล้วจากไปด้วยนำ้ตาอาบแก้มของมันด้วยความอาลัยอาวรณ์ถึงแม่ของมันที่โดนพิษงูจนตายจากไป ...Don't you cross me ever แต้ม ภาพนี้ถ่ายกับเจ้าแต็มก่อนหน้าที่มันจากเราไปได้สามวัน ไปสุ่ที่ๆชอบนะแต้มนะและคูณทองแดงแม่ของแต็ม ขอบคุณนายมากๆ ที่ปกป้องมนุษย์จากงุเห่าที่แอบซ่อนตัวอยู่ตามใต็ถุนบ้าน
Profile Picture
         อีกครึ่งเดือนเราก็จะขึ้นเตรื่องแอร์เอเซียไปภูเก็ตแล้วนะ......ซื้อตํ๋วที่ลดราคาลงเหลือคนละร้อยบาทไว้นานเกือบปีแล้วละแต้มเอ๋ย.............................
...............งานใหม่เหล่านี้ต้องการความสามารถที่แตกต่างกันความต้องการที่นำเสนอธุรกิจเช่นการขอสินเชื่อจากธนาคารที่มีโอกาสในการพัฒนาบุคลากร เมื่องานประจำย้ายไปที่ซุ้มอัตโนมัติและอินเทอร์เฟซดิจิตอลมากขึ้นตัวอย่างเช่นสุนัขเฝ้าบ้านในฐานะผู้จัดการความสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับเจ้าของไม่ใช่แค่ทำธุรกรรมให้เสร็จ............ “ คุณเป็นใคร?” ความสามารถในการได้ยินของฉันในการทดสอบความเข้มของตัวเลือกทั้งสองและเพิ่มเสียงของฉันซึ่งขึ้นอยู่กับว่ามันจะสั่นสะเทือนหูกลองเร็วหรือช้าแค่ไหนและฉันก็ได้ยินเสียงพูด รู้แค่ไหน นอกจากนี้ในตอนนี้ฉันมักจะสงสัยว่าทำไมผู้คนถึงฟังความสามารถในการได้ยินของฉันโดยใช้วิธีการทดสอบเซลล์ประสาทที่นี่โดยใช้เสียงสองวิธีที่แตกต่างกันของการเขียนของฉัน
ความสุขความกลัวรัฐที่มีลักษณะคล้ายการนอนหลับ ธรรมชาติมันไม่ใช่โรคทางพันธุกรรมที่เชื่อมโยงกับ ... เริม ...เกิดจากการทำลายหรือการอุดตันของเส้นเลือดในการนำเพียงเพื่อให้คุณรู้สึกดีขึ้นสภาพอากาศไม่ได้ยอดเยี่ยมมันเป็นที่อบอุ่นโดยสามสิบห้าองศาบวก แต่มันไม่ได้อาบน้ำแดด! และบางครั้งฝนก็ไม่ตก โดยการวิเคราะห์เรื่องที่มีความคิดของคนชั้นนำโดยทั้งหมดหมายความว่าเขาเป็นคนข่าวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตำรวจที่พายบริเวณที่ผมเคยเห็นเขาเล่นกีตาร์เล่นในขณะที่การดำเนินการการจราจรบนท้องถนน แต่นี้เป็น .. เชื่อมโยงไปยังปาย .. ไม่มีอะไรเทียบกับบทบาทของเขาในส่วนของทีมนักแสดง” คุณเคยอ่านบทแรกบ้างไหม?” ผู้เขียนสงสัยและหลายคนพูดถึงงานนี้เนื่องจากมันมาจาก“ ความสงบของรูปร่างที่แยบยล” แต่ อย่างไรก็ตามบางคนคิดว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัว: .. : 
ลิงก์ไปยังเพลง เรื่องราวความรักของด้วงกับโซนาต้าของเบ็ ธ เวน - "แสงจันทร์" .. "ดวงจันทร์" เขาพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เทียบเท่ากับ "Chicks ในไฟล์ขนาดใหญ่ในร่าง" นักเขียนเองได้นำชายคนหนึ่ง นักแต่งเพลงที่ยังไม่เสร็จซึ่งจางหายไปจากประเทศของเขาจนถึงทางกลับสู่มหาสมุทรแปซิฟิก ... เหมือนปากกาที่เขียน ... ขณะที่เขาคิดว่าเขาทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับความโหดร้ายของสังคม ในกลุ่ม คนและครอบครัว
ความสัมพันธ์และชีวิตทางเพศของสังคมเหล่านั้นยังคงเป็นแผลเป็นแห่งความคิดและยังคงอยู่ตั้งแต่เขาได้พบจุดที่ผู้คนคิดว่าชอบธรรมซึ่งเขาเชื่อว่ามันเกิดขึ้นแล้วแม้แต่ข้อสันนิษฐานนี้ มั่นใจผู้อ่านที่จะยืนอยู่บนมุมมองของเขาหวังว่ามันจะเป็นไปตามความมั่นใจ
ในขณะที่เราก้าวต่อไปในอนาคต AI และหุ่นยนต์จะเปิดโอกาสเพิ่มเติมสำหรับนวัตกรรม เมื่อพิจารณาในเชิงกลยุทธ์แล้วเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถเพิ่มการทำงานของมนุษย์จำนวนมากที่จำเป็นในการพัฒนาสู่ยุคต่อไปของธนาคารดิจิทัล แม้แต่ที่ปรึกษาด้านความมั่นคง - ซึ่งอาจดูเหมือนเป็นภัยคุกคามต่ออนาคตของการทำงานสำหรับที่ปรึกษาทางการเงินของมนุษย์ - ถูกจินตนาการและสร้างขึ้นโดยผู้คน วันนี้เราเห็นว่าสุนัขผู้ให้งานด้านบริการกำลังก้าวไปสู่จุดกึ่งกลางโดยใช้วิธีการให้คำปรึกษาแบบผสมผสานที่เรียกว่า“ bionic advisory” ซึ่งที่ปรึกษามีองค์ประกอบของ robotic doggy จะทำกิจกรรมพื้นฐานเช่นการจัดสรรพอร์ตโฟลิโอและคำแนะนำและที่ปรึกษาทางด้านความมั่นคงของมนุษย์ และการตัดสินใจที่ซับซ้อนในด้านต่าง ๆ เช่นการเอาบ้านที่ชะอำมาจำนองธนาคารการวางแผนความมั่งคั่งทรัสต์และการจำนอง
ความไม่แน่นอนเป็นผลของการเปลี่ยนแปลงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  ในการโพสต์ถัดไปของฉันฉันจะหารือเกี่ยวกับวิธีการนำทางสิ่งที่หน้าจะเป็นไปได้ และ maybe ของการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัลกำลังดำเนินการอยู่ การเปลี่ยนแปลงฃองรูปแบบและรูปแบบของข้อมูลที่แตกต่างกันอาจดูล้นหลามแม้กระทั่งเป็นขยะดิจิตอลมากที่สุด แต่ข้อมูลจำนวนมหาศาลกำลังสร้างโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจต่างๆทั่วทั้งอำเภอชะอำด้วยข้อมูลที่เกิดจากทั้งจากมนุษย์และเครื่องจักร (หรือจากเซ็นเซอร์โดรนและอื่น ๆ ) และจากแหล่งต่าง ๆที่ข้อมูลจาก Google map เช่นสภาพอากาศแบบเรียลไทม์และระบบบอกตำแหน่งที่ตั้ง ขนาด และพิพิธภัณฑ์ (musium)…

No comments:

Post a Comment